Một nhà môi giới bất động sản mới thường có thể bị cuốn vào các chi tiết khi bước vào nghề này. Mặc dù bạn đã có một số kinh nghiệm tiếp thị với tư cách là đại lý, nhưng quảng cáo môi giới thì hơi khác một chút. Bạn không chỉ tiếp thị bản thân; bạn đang thúc đẩy toàn bộ công việc kinh doanh của mình.
Tôi bắt đầu từ đâu?
Trước hoặc sau khi bạn nhận được giấy phép bất động sản, nhà môi giới của bạn có thể đã truyền cho bạn câu thần chú tiếp thị “khám phá điều gì khiến bạn trở nên hấp dẫn”. Nếu không, bạn không thể trở thành một đại lý bất động sản thành công, nếu xét đến mức độ cạnh tranh lớn trong toàn bộ thị trường bán hàng.
Hiệp hội các quan chức luật cấp phép bất động sản (ARELLO) ước tính có hơn 3 triệu đại lý đang hoạt động tại Hoa Kỳ. Khi chủ sở hữu nhà tìm kiếm một đại lý, họ có vô số lựa chọn và hiếm khi họ quan tâm đến công ty môi giới hoặc nhóm nào mà họ thuộc về.
Với những thực tế này, hãy cùng tìm hiểu cách bạn có thể tạo ra một thương hiệu có thể nói với khách hàng của mình.
Sử dụng 4 bước này để tạo thương hiệu môi giới của bạn
Nếu bạn đã có thương hiệu cá nhân từ khi còn là một đại lý bất động sản, bạn sẽ dễ dàng chuyển sang làm môi giới hơn. Nếu bạn muốn bắt đầu lại từ đầu hoặc hoàn thiện thương hiệu của mình, hãy đọc tiếp.
1. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn
Thành lập một ngách bất động sản là một cách chiến lược để các đại lý tập trung vào hoạt động kinh doanh của họ. Tốt hơn hết bạn nên cho tất cả trứng vào một giỏ khi xác định thị trường ngách của mình, vì điều đó sẽ cho thấy bạn là một chuyên gia. Có 10 ngách sinh lợi đáng để bạn quan tâm:
- Dựa trên địa điểm: Vùng lân cận, thành phố, quốc gia, mã ZIP.
- Dựa trên loại tài sản: Một gia đình, nhiều gia đình, co-op, chung cư, thương mại, lịch sử.
- Dựa trên người mua cụ thể: Căn hộ đầu tư sang trọng, thương mại, đầu tư, cho thuê để sở hữu.
- Dựa trên người bán cụ thể: Đa gia, chân chèo, chủ đầu tư, bán chính chủ, đời chẵn.
- Dựa trên tình huống: Xanh, bán hàng ngắn hạn, nghỉ dưỡng, tái định cư.
- Reo & dựa trên tịch thu nhà
- Dựa trên tài sản cho thuê: Phòng ở, sinh viên, dịch vụ đầy đủ, nhiều gia đình, một gia đình.
- Dựa trên khách sạn
- Dựa vào cộng đồng: Gated, nghỉ hưu.
- Dựa trên các tiện nghi bên ngoài: Bờ hồ, bãi biểnnt, núi, nhà trang trại.
Hãy thoải mái kết hợp và kết hợp các thị trường ngách của bạn để tìm ra loại thị trường bạn muốn bán.
2. Quyết định điều gì khiến bạn khác biệt
Khách hàng muốn đảm bảo tính cách của bạn phù hợp với tính cách của họ. Bây giờ bạn đã hiểu nhu cầu của khách hàng, bạn có thể tập trung vào những gì bạn phải cung cấp. Để làm điều này, hãy tự hỏi:
- Nếu tôi là khách hàng, tại sao tôi lại muốn mua nhà của chính mình?
- Niềm đam mê bất động sản sâu rộng và những khu vực lân cận yêu thích của tôi là gì?
- Làm cách nào để làm cho quá trình mua / bán dễ dàng hơn cho khách hàng?
- Mọi người nói gì sau khi họ mua / bán nhà với tôi?
- Làm cách nào để duy trì mối quan hệ với khách hàng của tôi?
- Làm cách nào để tiết kiệm thời gian và / hoặc tiền bạc cho khách hàng của tôi?
Hãy cụ thể khi bạn trả lời những câu hỏi này để hiểu những gì bạn cung cấp hoặc cách bạn có thể cải thiện những gì bạn đã cung cấp cho khách hàng của mình. Nhấn mạnh điều gì khiến bạn khác biệt!
3. Xây dựng thương hiệu không chỉ là hình ảnh
Mặc dù điều quan trọng là bạn phải chọn bảng màu, phông chữ và thời gian phù hợp cho các bài đăng trên mạng xã hội của mình, nhưng đừng bao giờ quên chất lượng nội dung của bạn. Bạn nên cung cấp nội dung nhất quán cho người xem, nhưng họ sẽ không trở thành khách hàng nếu người đọc không học hỏi từ bạn.
Xây dựng bằng chứng xã hội có thể khó, nhưng khách hàng sẽ tin tưởng bạn nếu bạn cung cấp nội dung chất lượng nâng cao uy tín của mình. Hãy nhớ rằng: bất động sản là một DEALS mua cảm tính. Nếu khách hàng của bạn tin vào những gì bạn đang nói, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ngôi nhà mơ ước của họ hơn.
4. Đừng Quên Làm Người
Một lượng khách hàng ổn định chỉ có thể đến từ tính minh bạch, tính xác thực và chất lượng của nội dung trang web của bạn. Của bạn thương hiệu cá nhân phải được trau chuốt cẩn thận theo thời gian, vì vậy hãy bắt đầu xác định sứ mệnh của mình và nhận thức được lý do tại sao mọi người thích đến với bạn để được tư vấn mua nhà.
Đồng cảm có nghĩa là xây dựng một mối quan hệ dựa trên sự trung thực, nhưng điều đó sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều. Với mỗi chiến thắng mà các đại lý của bạn kiếm được, công ty môi giới của bạn sẽ trở nên được tôn trọng hơn.
Nguồn : techbullion.com.