Nhận thức về IoB
IoB, viết tắt của Internet of Behavior không nổi tiếng nhiều như Internet of Things (IoT). Thực tế thú vị là, internet của hành vi là một phần mở rộng của internet vạn vật.
Internet vạn vật giúp các công ty có thể biết nhiều hơn về khách hàng của họ và theo dõi các lựa chọn của họ để các sản phẩm và dịch vụ của họ có thể được tùy chỉnh cho phù hợp. Internet của hành vi đưa nó lên một cấp độ cao hơn, nơi các công ty cũng có thể theo dõi các chuyển động và hành vi theo cách khác.
Biết internet của hành vi
Như đã đề cập, hành vi của Internet đã đưa IoT lên một cấp độ cao hơn, nơi không công ty nào có thể theo dõi hành vi của khách hàng của họ và của cả những người không phải là khách hàng.
Để đơn giản hóa nó với một ví dụ, nó có bao giờ cho bạn biết cách bạn nhận được thông báo về bánh pizza ngay khi bạn vừa nghĩ đến hay chỉ nói về nó?
Điều có vẻ rùng rợn thực sự là Internet của Hành vi.
Internet of Behavior là loại trí tuệ nhân tạo được thiết kế để phát hiện và xác định mong muốn, mong muốn hoặc nhu cầu của khách hàng và không phải khách hàng ngay cả khi họ ngoại tuyến. Việc áp dụng tiến bộ công nghệ đặc biệt này đã tạo thêm lợi thế cho sự thành công và khả năng cạnh tranh của các công ty.
Các công ty khởi nghiệp đang tận dụng IoB
Lấy cảm hứng từ các công ty lớn và những người khổng lồ kinh doanh từ lâu đã sử dụng hành vi của Internet, các doanh nghiệp nhỏ và các công ty mới thành lập cũng đang áp dụng tiến bộ mới để tạo ra những bước tiến đáng kể cho doanh nghiệp của họ.
Dưới đây là danh sách các công ty khởi nghiệp đang sử dụng IoB vì lợi ích của họ:
Epigamia:
Epigamia là một công ty khởi nghiệp hiện đang phát triển mạnh trong không gian trực tuyến. Sản xuất si-rô sô-cô-la và các loại kẹo truyền thống, công ty này đã thu hút được sự quan tâm của khán giả mục tiêu. Các sản phẩm của hãng hướng đến thế hệ millenials, những người bị hấp dẫn bởi bất cứ thứ gì lạ mắt.
Sản xuất đồ ăn như bơ việt quất và sô cô la phết, nó hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng và những người không phải khách hàng bằng cách sử dụng công nghệ của hành vi internet.
Bằng việc sử dụng IoB, Epigamia có thể phát hiện hành vi của cơ sở khách hàng của mình. Từ hành vi, điều đó có nghĩa là họ có thể theo dõi vị trí địa lý của họ, các nhà hàng họ ghé thăm, để tùy chỉnh các sản phẩm của họ phục vụ cho nhu cầu của họ.
Mumuso Ấn Độ:
Mumuso India là một thương hiệu phong cách sống bắt đầu có hiệu lực vào năm 2014. Một thương hiệu Trung Quốc cũng đã tiến sâu vào Ấn Độ, giờ đã phát triển nhảy vọt.
Sử dụng mô hình kinh doanh 360 độ, nó tạo ra chính xác những gì chúng ta cần hoặc luôn mong ước.
Có thể là một đứa trẻ mới biết đi 7 tuổi hoặc một phụ nữ 37 tuổi, Mumuso đã nhận được sự bao bọc của tất cả mọi người. Họ cũng đã triển khai IoB để phát triển doanh nghiệp của mình. Đó là nhờ IoB mà họ có thể theo dõi mong muốn của khách hàng của họ.
Chủ yếu là các sản phẩm thủ công dành cho phụ nữ, họ sản xuất các sản phẩm có màu sắc sặc sỡ và đủ rực rỡ để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Thân cây chè:
Tea Trunk là công ty phá bỏ định kiến về trà. Nhiều loại trà không được biết đến ở Ấn Độ cho đến khi thân cây trà giúp chúng ta làm được điều đó. Ý tưởng là để mọi người nhận thức được nhiều lợi ích của trà ngoài hương vị và cảm giác khó chịu.
Có trụ sở tại Goa, Tea Trunk đã là nhạc trưởng về trà. Thân cây chè ra đời vào năm 2016, cung cấp nhiều loại trà không chỉ giúp thỏa mãn hệ thần kinh mà còn chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng nói chung.
Đối với Tea Trunk, các chiến lược chính là nghiên cứu sâu rộng và mạng internet về các hành vi.
Cố gắng đáp ứng vị giác của khán giả bằng cách pha chế các loại trà có hương vị là một thách thức khá lớn ở Ấn Độ vì lưỡi của chúng ta đã quen thuộc với trà sữa có đường.
Tuy nhiên, thân cây chè nhận ra sự kém cỏi của những lợi ích mà chúng ta rút ra từ các loại chè và sử dụng IoB để biết rằng sức khỏe là một trong những nhu cầu chính của cuộc sống của chúng ta. Áp lực công việc dồn dập, làm việc theo thời hạn nghiêm ngặt có thể gây chết người cho sức khỏe của chúng ta.
Skycatch:
Skycatch là một công ty chuyên sản xuất máy bay không người lái. Đó là một công ty rất hiểu những người thợ xây dựng. Mọi chuyện bắt đầu khi Nhật Bản gặp phải tình trạng khan hiếm công nhân xây dựng. Những thay đổi về khí hậu và những bất ổn về sức khỏe có thể cản trở quy trình làm việc của công nhân xây dựng và do đó, máy bay không người lái có thể được sử dụng trong việc lập bản đồ và đo đạc diện tích và mẫu ruộng một cách thích hợp hơn những gì con người có thể làm.
Máy bay không người lái Skycatch đủ điều kiện để hiểu hành vi của con người vì nó bắt chước trí thông minh chung của họ. Những chiếc máy bay không người lái này ban đầu được thiết kế để cứu trợ các nạn nhân của trận động đất ở Nepal bằng cách tạo ra thông tin tình báo trực quan.
Kinsa:
Kinsa, công ty chuyên thiết kế nhiệt kế không chỉ hỏi bệnh nhân về độ mà còn là vấn đề cần quan tâm.
Nó đi kèm với thiết bị được kết nối với các thiết bị Io để ghi lại nhiệt độ.
Trung tâm Kisan:
Họ nói rằng nông dân và nông dân Ấn Độ là những công dân bị hiểu lầm nhiều nhất của Ấn Độ. Cho rằng, Ấn Độ chứng kiến sự gia tăng trường hợp nông dân tự tử vì các hành vi gian dối chống lại họ, kKsan hub là một công ty sát cánh với họ.
Nông dân không đủ kiến thức để dự đoán những điều bất chợt và huyền ảo của Mẹ Thiên nhiên, trong khi cuộc sống của họ chủ yếu dựa vào điều đó.
Kinsa phát triển phần mềm thân thiện với nông dân và giúp họ hiểu thời tiết và lưu giữ hồ sơ bán hàng của họ. Anh đào trên bánh là nó cũng làm cho người nông dân biết giá cả thị trường của cây trồng để ngăn chặn sự tham ô.
Bageeecha của tôi:
Bageeecha của tôi có dòng khẩu hiệu, “thêm đó cho trái đất” là một công ty bán thực vật mới bắt đầu và mọi thứ liên quan đến rau xanh.
Đặt niềm tin vào thực vật, nó cung cấp nhiều loại cây, hạt giống và mẹo để chăm sóc chúng. Bên cạnh đó, nó cũng thúc đẩy tính bền vững bằng cách sử dụng chậu đất nung đang rất thịnh hành và có thể tái chế theo thời gian.
Bằng cách sử dụng IoB để hiểu khán giả của mình nhiều hơn, họ hiểu tầm quan trọng của việc khử độc môi trường gia đình và đó là điều mà những người yêu cây tìm kiếm bên cạnh sở thích mua cây.
Urbanic:
Ban đầu là một công ty và công ty mới thành lập của Anh, nó chiếm một vị trí quan trọng tại thị trường Ấn Độ, nơi người Ấn Độ chịu ảnh hưởng lớn và nặng nề của thời trang phương Tây.
Urbanic đưa thời trang lên một tầm cao mới bằng cách hiểu được mong muốn của khán giả; nó cung cấp một sự cạnh tranh gay gắt cho thị trường thời trang.
Bảo mật Armis:
Armis security là một công ty cống hiến hết mình vì sự an toàn của các cơ sở kinh doanh và công ty khác. Nó đảm bảo họ sử dụng các thiết bị được kết nối không thể thiếu trong quá trình tố tụng được thực hiện trong công ty của họ mà không phải lo sợ các cuộc tấn công mạng.
Điều làm cho armis nổi bật là nó sử dụng công cụ rủi ro để phát hiện các hoạt động đáng ngờ và các mối đe dọa đối với an ninh của một công ty. Xác định các mối đe dọa, nó cũng bảo vệ hệ thống để giữ cho dữ liệu không bị giới hạn bởi những kẻ săn mồi.
Bookish Santa:
Bookish santa, một công ty khởi nghiệp đã mọc lên như nấm vào năm 2017, bao gồm tất cả những gì liên quan đến bệnh ưa chảy máu. Ngoài việc cung cấp nhiều loại sách với giá cả phải chăng, nó còn sử dụng IoB để hiểu nhu cầu của độc giả trẻ.
Hiểu được điều tương tự, nó cung cấp các nhãn hiệu sách và hàng hóa khác phù hợp với sự lựa chọn của độc giả trẻ.
Unacademy:
EdTech phổ biến nhất đang xảy ra là Unacademy bắt đầu hoạt động trở lại vào năm 2015. Tìm hiểu sinh viên và thiết kế và xây dựng chiến lược bằng cách sử dụng IoB do AI điều khiển để thu thập dữ liệu về họ và sử dụng chúng để tạo khóa học trực tuyến phục vụ nhu cầu giáo dục của họ, EdTech này bắt đầu- đã đi một chặng đường dài.
Mặt bằng chung
Internet về hành vi được các công ty khởi nghiệp sử dụng chủ yếu không chỉ để thu thập dữ liệu quan trọng giúp họ hiểu đối tượng của mình mà còn tìm ra những cách độc đáo để tiếp thị lại sản phẩm của họ sao cho ý tưởng sản phẩm không lọt vào tâm trí khán giả của họ.
Tiếp thị IoB là một thực tế phổ biến cho các công ty khởi nghiệp ngày nay và có lẽ là một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển trong bối cảnh thị trường cạnh tranh cao.
Mặc dù, có những tranh cãi và nghi ngờ xung quanh IoB vì việc thu thập dữ liệu cá nhân và theo dõi chuyển động đôi khi có thể đe dọa nhưng các công ty đang thử nghiệm các cách để đảm bảo an toàn cho khán giả của họ.
Nguồn : Analyticsinsight (post by Automation Bot)