Các Trường Công Lập Boston sẽ khởi động chương trình thí điểm xe buýt điện cho trường học với số lượng mua sắm ban đầu là 20 xe buýt, sử dụng ngân sách hoạt động và quỹ từ Đạo luật Kế hoạch Cứu hộ Hoa Kỳ.
Các Trường Công Lập Boston (BPS) và Sở Môi Trường Thành Phố Boston đang làm việc để giảm lượng khí thải xe cộ bằng cách điện khí hóa đội xe buýt chở học sinh màu vàng của Thành Phố.
Thị trưởng Michelle Wu cũng đã khuyến khích tăng lực lượng lao động việc làm xanh ở Boston bằng cách khởi động chương trình “đào tạo huấn luyện viên” cho xe điện (EV), một sự hợp tác giữa Bộ Công chính và Trường Trung học Dạy nghề Kỹ thuật Madison Park. Các sáng kiến này là một phần của Thỏa thuận Mới Xanh cho Boston.
Điện khí hóa đội tàu
Bước đầu tiên, BPS sẽ khởi động chương trình thí điểm xe buýt điện học đường với việc mua sắm ban đầu 20 xe buýt, sử dụng ngân sách hoạt động của BPS và nguồn vốn từ Đạo luật Kế hoạch Cứu hộ Hoa Kỳ, với mục tiêu triển khai trong vòng 8 đến 10 tháng tới. Về lâu dài, BPS sẽ làm việc để thay thế các xe buýt lớn bổ sung mỗi năm, và sau đó chuyển sang thay thế các xe buýt nhỏ hơn cho đến khi toàn bộ đội xe được điện khí hóa.
Cuối tháng này, BPS cũng sẽ đưa ra yêu cầu cung cấp thông tin (RFI), tìm kiếm ý kiến đóng góp từ nhiều bên liên quan về chiến lược điện khí hóa, các sáng kiến hiện có ở các thành phố khác và khám phá các giải pháp tiềm năng cho những thách thức địa phương đối với điện khí hóa.
RFI này sẽ cung cấp cho Thành phố thông tin về những gì các doanh nghiệp tư nhân địa phương, các chuyên gia chuỗi cung ứng, và các nhà cung cấp xe buýt và sạc điện cho trường học có thể quan tâm đến việc hợp tác.
“Công bằng khí hậu là công bằng về chủng tộc và kinh tế. Và thời điểm này đòi hỏi một cách tiếp cận khẩn cấp, chung tay từ mọi cấp chính quyền để giảm lượng khí thải và tăng cường sức khỏe, sự an toàn và cơ hội cho cộng đồng của chúng ta ”
BPS hiện có 739 xe buýt, chiếm 11% lượng khí thải đô thị của Thành phố. Kể từ năm 2016, họ đã tiến hành thay thế xe buýt chạy bằng động cơ diesel bằng xe buýt chạy bằng khí propan lỏng, một giải pháp tạm thời để giảm lượng khí thải và chi phí.
Công nghệ xe buýt propane giảm ô nhiễm không khí hơn so với xe buýt chạy bằng dầu diesel và việc chuyển đổi từ động cơ diesel sang propan đã mang lại cơ hội điều hướng quản lý đội xe đối với các phương tiện bị hạn chế về điểm tiếp nhiên liệu, tăng cường khả năng của BPS trong việc làm việc với xe buýt điện trường học có thể có các hạn chế về phạm vi ảnh hưởng bài tập tuyến đường.
Điện khí hóa sẽ loại bỏ khí thải từ ống khói, giải quyết các lo ngại về chất lượng không khí và tiếng ồn xung quanh việc đón và trả khách ở trường, mang lại một môi trường làm việc lành mạnh hơn cho các tài xế và giám sát xe buýt, đồng thời có khả năng tiết kiệm chi phí trong toàn bộ vòng đời xe buýt.
Nguồn : www.smartcitiesworld.net (Post by Automation Bot)