Thành phố thủ đô của Utah cho biết, các công nghệ giao thông như xe máy điện, đi chung xe, tiềm năng cho ô tô tự lái và việc áp dụng máy bay không người lái lớn hơn là một trong những yếu tố cần cập nhật kế hoạch.
Quy hoạch tổng thể giao thông của Thành phố Salt Lake đang được đại tu lần đầu tiên kể từ năm 1996 để mang tầm nhìn và giá trị giao thông của thành phố thủ đô Utah trong bốn thập kỷ tới.
Thành phố cho biết các công nghệ giao thông đang phát triển nhanh chóng như xe máy điện, đi chung xe, tiềm năng cho ô tô tự lái và việc áp dụng máy bay không người lái lớn hơn là một trong những yếu tố cần cập nhật kế hoạch.
Vận tải đa phương thức
Tài liệu chính sách Connect SLC được thiết kế để hướng dẫn việc thực hiện các dự án trong tương lai trên tất cả các phương thức giao thông, bao gồm xe cộ, phương tiện công cộng, người đi bộ và xe đạp.
Thị trưởng Erin Mendenhall cho biết: “Các lựa chọn giao thông đã thay đổi đáng kể trong 25 năm qua và Thành phố Salt Lake cũng vậy. “Đã đến lúc coi các con đường của chúng ta là tài sản cho tất cả người dân và du khách của chúng ta, không chỉ những người lái xe ô tô.”
Kế hoạch mới sẽ tham chiếu đến các kế hoạch giao thông khác, bao gồm Kế hoạch tổng thể về phương tiện công cộng đã được thông qua vào năm 2017 và Kế hoạch tổng thể về xe đạp và người đi bộ, được thông qua vào năm 2015.
“Đã đến lúc coi các con đường của chúng ta là tài sản cho tất cả người dân và du khách của chúng ta, không chỉ những người lái ô tô”
Thành phố cho biết công bằng sẽ được đặt lên hàng đầu, do nhiều cộng đồng ở phía tây phải đối mặt với những rào cản đáng kể khi cố gắng đi đến phía đông của Thành phố.
Các mối quan tâm công bằng khác bao gồm chi phí vận chuyển cao, quá trình thoái vốn đầu tư và phân bố theo địa lý của cơ sở hạ tầng giao thông. Giảm bất bình đẳng trong đầu tư giao thông vận tải trước đây là trọng tâm của kế hoạch.
Nguồn : www.smartcitiesworld.net (Post by Automation Bot)